Home Làm đẹp 2 thay đổi giúp cô nàng văn phòng cải thiện vóc dáng xập xệ
2 thay đổi giúp cô nàng văn phòng cải thiện vóc dáng xập xệ
0

2 thay đổi giúp cô nàng văn phòng cải thiện vóc dáng xập xệ

2
0

Nessa, 40 tuổi, đến từ Luxembourg, xuất thân là vận động viên bóng rổ nên cô chưa bao giờ phải lo về chuyện cân nặng và có thể ăn bất cứ thứ gì mà không lo tăng cân. 4 năm trước, Nessa bắt đầu làm việc tại một công ty tài chính. Kể từ lúc đó, cô tăng cân nhanh, đặc biệt là vòng eo sồ sề. Công việc bận rộn và căng thẳng khiến cô không thể ngủ được.

một ngày, Nessa thức dậy, uể oải vào nhìn bản thân mình trong gương, chợt phát hiện cơ thể mình đã thay đổi tới mức không thể nhận ra,

Một ngày, Nessa thức dậy, uể oải vào nhìn bản thân mình trong gương, chợt phát hiện cơ thể mình đã thay đổi tới mức không thể nhận ra,

Một ngày, Nessa thức dậy, uể oải vào nhìn bản thân mình trong gương, chợt phát hiện cơ thể mình đã thay đổi tới mức không thể nhận ra, cô quyết định phải làm điều gì đó. Không có thời gian tập luyện sau giờ làm việc, Nessa chọn tập vào lúc sáng sớm, đồng nghĩa với việc phải dậy lúc 5 giờ sáng. Đây là một quyết định vô cùng khó khăn vì cô thường xuyên phải tăng ca tới tối muộn. Mất vài tuần để làm quen với việc dậy sớm, Nessa bắt đầu thấy mình khỏe khoắn hơn. 

Nessa chuẩn bị trước cả 3 bữa ăn tại công ty.

Nessa chuẩn bị trước cả 3 bữa ăn tại công ty.

Thay đổi tiếp theo của Nessa là khẩu phần ăn uống. Khi nhìn lại quãng thời gian ăn uống vô tội vạ khi làm văn phòng, cô nhận ra, trong một tuần, có ngày cô chỉ nạp vào cơ thể 1.000 calories vì quá bận rộn, cũng có ngày cô ăn tới 3.000 calories vì stress. Để thay đổi, Nessa chuẩn bị sẵn cả 3 bữa ăn tại công ty. Các suất ăn của cô chủ yếu là khoai lang, ức gà, bông cải xanh, quả bơ, cá tuyết, bông cải xanh với dầu ô liu; hoặc mì ống mì với mì zucchini, tôm, và pesto tự chế… Cứ cách 3 tiếng, Nessa ăn một lần. Bữa tối tại nhà, cô thường ăn trứng với rau bina và cà chua, bánh mì nướng cùng với bơ đậu phộng và chuối, hoặc thêm rau xà lách xanh với cá hồi và bánh gạo hun khói.

Dù tăng 2 kg nhưng thân hình Nessa săn chắc hơn chứ không còn sồ sề như trước.

Dù tăng 2 kg nhưng thân hình Nessa săn chắc hơn chứ không còn sồ sề như trước.

Sau 11 tuần thực hiện nghiêm túc việc tập luyện và ăn uống, Nessa nhận thấy mình đã giảm cân nhưng cơ thể chưa săn chắc. Cô tiếp tục tìm hiểu và thay đổi khẩu phần ăn uống. Cô tăng hơn 2 kg kể từ đó những thân hình không còn sồ sề mà ngược lại săn chắc và khỏe khoắn hơn rất nhiều. 

LEAVE YOUR COMMENT

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *